Welcome

โมเมนต์ของสาวๆทำให้ใจของชายหนุ่มเต้นรัว

               คุณรู้หรือไม่ว่าการที่จะทำให้ๆหนุ่มๆเขาหัวใจเต้นเร็วได้เนี่ยคุณไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่อลังการขนาดที่ว่าชวนเขาไปดูหนังเอวีก็ได้นะเพราะบางครั้งมันก็ทำให้คุณดูไม่เป็นตัวเองอย่างไรล่ะอีกทั้งการที่คุณพยายามที่จะดึงดูดเขามากเกินไปเขาอาจจะไม่ได้ชอบขนาดนั้นก็ได้และถ้าหากคุณไม่เชื่องั้นเราจะพาคุณไปดูกันว่าโมเมนต์แบบไหนบ้างที่สาวๆทำแล้วพวกผู้ชายจะประทับใจจนอยากชวนไปดูหนังเอวีด้วยบอกได้คำเดียวเลยว่าคุณจะได้ใจหนุ่มๆไปครองแบบไม่รู้ตัวแน่นอนเอาล่ะคุณคงอยากรู้กันแล้วว่าจะมีอะไรบ้างงั้นเราตามไปส่องกันเลย

ข้อหนึ่ง ให้รอยยิ้มเมื่อได้สบตากับเขา เราเชื่อนะว่าสิ่งที่จะสามารถกระชากใจหนุ่มๆให้เขามาชวนเราไปดูหนังเอวีจนได้คงหนีไม่แพ้รอยยิ้มหวานๆของคุณหรอกแต่ในรอยยิ้มนั้นมันก็ต้องมีความจริงใจอยู่ด้วยนะยิ่งถ้าต่างฝ่ายต่างเผลอสบตากันแบบไม่ได้ตั้งใจนะบอกเลยว่าหนุ่มๆเห็นแบบนี้ต้องรีบมาชวนคุณไปดูหนังเอวีด้วยแน่นอนแถมยังทำให้เขารู้สึกประทับใจด้วยนะนั่นมันก็เพราะว่ารอยยิ้มที่จริงใจพวกนี้ทำให้ผู้ชายเขาสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เราส่งออกไปยังไงล่ะที่สำคัญยังทำให้เขารู้ด้วยว่าเราเป็นคนอารมณ์ดีแบบนี้ถ้าเขาไม่เข้ามาหาก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

ข้อสอง แค่ทักก่อนก็ทำให้ใจเต้นไม่หยุดแล้ว จะบอกว่าความคิดที่หนุ่มๆต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนนั้นมันล้าหลังมากเพราะสมัยนี้ผู้หญิงก็สามารถช่วยผู้ชายดูหนังเอวีได้แล้วนะซึ่งอย่าลืมสิว่าเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะหญิงหรือชายต่างก็มีความเท่าเทียมกันทั้งนั้นเพราะฉะนั้นหากสาวๆทักไปหาฝ่ายชายบ้างว่าสบายดีหรือเปล่าแม้มันไม่ได้ดูพิเศษอะไรมากมายแต่ก็สามารถสร้างความรู้สึกดีๆให้กับหนุ่มๆได้ไม่น้อยเลยอีกทั้งยังแสดงให้เขาได้เห็นอีกด้วยนะว่าเรามีความใส่ใจเขามากแค่ไหน

ข้อสาม ยื่นมือเข้ามาช่วยโดยไม่ถามอะไรเลย หากใครต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแล้วมีคนเข้ามาช่วยเราก็ต้องขอบคุณเขาแบบสุดๆอยู่แล้วถูกต้องไหมซึ่งเราอยากบอกว่าหนุ่มๆเขาก็เป็นเหมือนกันกับเรานี่ยแหละแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ถ้าเกิดว่ามีสาวๆยื่นมือเข้ามาช่วยโดยที่เขาไม่ได้ร้องขอรับรองเลยว่าเขาต้องใจเต้นแรงแน่นอนและไม่แน่เขาอาจจะชวนคุณไปดูหนังเอวีเพื่อเป็นการขอบคุณก็ได้นะ 

ข้อสี่ แสดงความแกร่งให้เขาได้เห็น ใครกันที่ชอบคิดว่าผู้ชายชอบสาวๆที่อ่อนแอเพราะสมัยนี้คนที่สามารถครองใจหนุ่มๆได้นั้นคือผู้หญิงที่เก่งและมีความสามารถต่างหากเนื่องจากสาวๆเหล่านี้มักจะมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครทั้งยังแก้ปัญหาต่างๆได้จนสุดท้ายก็ทำให้หนุ่มๆติดใจคุณจนได้